Đề xuất giải pháp vận dụng quan điếm sư phạm tương tác vào dạy kỹ năng nói tiếng Anh trình độ KET (A2) tại trung tâm Anh ngữ quốc tế Sài Gòn

Trình bày quá trình dạy học, các thành tố của quá trình dạy học, phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học cũng như khái niệm quan điểm dạy học. Sau đó là một số khái niệm về quan điểm sư phạm tương tác, tiếng Anh trình độ KET(A2), kỹ năng nói tiếng Anh, các thành tố đặc trưng, các dạng của dạy học tương tác. Thực trạng dạy học kỹ năng nói tiếng Anh trình độ KET(A2) tại trung tâm Anh ngữ quốc tế Sài Gòn. Đề xuất giải pháp vận dụng quan điểm sư phạm tương tác vào dạy học kĩ năng nói tiếng Anh trình độ KET(A2) tại trung tâm Anh ngữ quốc tế Sài Gòn.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.