Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thư viện phục vụ sinh viên học tập tại trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Đề tài khảo sát và phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thư viện phục vụ sinh viên học tập tại Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát cũng cho thấy rằng sinh viên rất hài lòng về dịch vụ thư viện và phong cách phục vụ của cán bộ thư viện, nhưng chưa hài lòng cao về vốn tài liệu và cơ sở vật chất – kỹ thuật phục vụ việc học tập. Nguyên nhân này xuất phát từ vốn tài liệu và cơ sở vật chất – kỹ thuật phục vụ việc học tập. Nguyên nhân này xuất phát từ vốn tài liệu và cơ sở vật chất – kỹ thuật thư viện vẫn còn hạn chế. Qua kết quả phân tích thực trạng, người nghiên cứu đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của thư viện như: phát triển nguồn lực thư viện bao gồm vốn tài liệu, cơ sở vật chất – kỹ thuật, đội ngũ cán bộ thư viện; đẩy mạnh dịch vụ thư viện và một số hoạt động phát huy văn hóa đọc và trang bị kỹ năng tra tìm thông tin của sinh viên; tăng cường công tác quảng bá thư viện đến đông đảo sinh viên; đẩy mạnh việc hợp tác với các thư viện bên ngoài và tăng nguồn kinh phí đầu tư cho hoạt động thư viện.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.