Đề Xuất Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Thư Viện Phục Vụ Sinh Viên Học Tập Tại Trường Đại Học Quốc Tế Đại Học Quốc Gia Thành Phố Hồ Chí Minh

Đề tài khảo sát và phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thư viện phục vụ sinh viên học tập tại Trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả khảo sát cũng cho thấy rằng sinh viên rất hài lòng về dịch vụ thư viện và phong cách phục vụ của cán bộ thư viện, nhưng chưa hài lòng cao về vốn tài liệu và cơ sở vật chất – kỹ thuật phục vụ việc học tập. Nguyên nhân này xuất phát từ vốn tài liệu và cơ sở vật chất – kỹ thuật thư viện vẫn còn hạn chế.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.