Dạy học thực hành kiểm tra xử lý file theo định hướng nhận thức linh hoạt của người học tại khoa in và truyền thông trường đại học Sư Phạm Kỹ thuât Thành phố Hồ Chí Minh

Theo lý thuyết nhận thức linh hoạt, trong dạy học thực hành kỹ thuật (cụ thể là Thực hành hành Kiểm tra xử lý file), trước sự phức tạp của nội dung học tập, sự đa dạng của công cụ
học tập (chương trính phần mềm ứng dụng), sự khác nhau về trính độ nhận thức và Phong cách học tập của SV., GV cần lựa chọn kết hợp các phương pháp dạy học phù hợp với từng nội dung môn học cũng như trính độ, đặc điểm nhận thức của người học nhằm phát huy tình tìch cực, chủm động tím kiếm, chiếm lĩnh tri thức mới, gắn kết kiến thức với khả năng vận dụng linh hoạt vào thực tiễn nghề nghiệp.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.