Dạy học thực hành kiểm tra xử lý file theo định hướng nhận thức linh hoạt của người học tại khoa in và truyền thông trường ĐH sư phạm kỹ thuật TP.HCM

Trong cùng một lớp học, SV luôn có sự khác nhau về trình độ nhận thức và phong cách học tập nên nhu cầu về mức độ nội dung học tập và cách thức học tập cũng khác nhau. Dựa trên lý thuyết nhận thức linh hoạt, lý thuyết học tập, phân tích
các yếu tố và nguyên tắc của quá trình dạy học đại học, phân tích đặc điểm nhận
thức của SV cũng như những phân tích đặc điểm dạy học TH KTXLF, đề tài đã xây
dựng được qui trình dạy học TH KTXLF theo định hướng NTLH. Trong qui trình
dạy học, SV được đặt vào những tình huống thực tế của nghề nghiệp, được trải
nghiệm, thảo luận, trực tiếp quan sát, vận dụng kiến thức lý thuyết vào thực hành,
giải quyết vấn đề theo cách riêng của mình. Thông qua làm việc nhóm, làm việc cá
nhân SV lĩnh hội được kiến thức mới, kỹ năng mới, phát huy tiềm năng sáng tạo.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.