Dạy học môn kỹ năng và phương pháp dạy nghề theo phương pháp dạy học dựa trên vấn đề tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Bài báo đề cập đến việc tổ chức dạy học môn Kỹ năng - phương pháp dạy nghề theo phương pháp dạy học dựa trên vấn đề tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Số liệu nghiên cứu được khảo sát với 253 sinh viên ở 5 ngành và tiến hành thực nghiệm với 32 sinh viên lớp Công nghệ thông tin. Kết quả cho thấy qua các phiên PBL, sinh viên đã phát huy được tính tích cực, sự thích thú của mình trong học tập thông qua các hoạt động của nhóm, cung cấp thông tin phản hồi cho mọi người, sẵn sàng đón nhận và phản ứng tích cực với thông tin phản hồi ở mức độ thường xuyên và rất thường xuyên.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.