Dạy học môn kỹ năng và phương pháp dạy nghề theo phương pháp dạy học dựa trên vấn đề tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
Bài báo đề cập đến việc tổ chức dạy học môn Kỹ năng - phương pháp dạy nghề theo phương pháp dạy học dựa trên vấn đề tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Số liệu nghiên cứu được khảo sát với 253 sinh viên ở 5 ngành và tiến hành thực nghiệm với 32 sinh viên lớp Công nghệ thông tin. Kết quả cho thấy qua các phiên PBL, sinh viên đã phát huy được tính tích cực, sự thích thú của mình trong học tập thông qua các hoạt động của nhóm, cung cấp thông tin phản hồi cho mọi người, sẵn sàng đón nhận và phản ứng tích cực với thông tin phản hồi ở mức độ thường xuyên và rất thường xuyên.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.