ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VIỆC SỬ DỤNG PHƢƠNG PHÁP DẠY HỌC CỦA GIÁO VIÊN GIẢNG DẠY MÔN CÔNG NGHỆ 11 TẠI MỘT SỐ TRƢỜNG THPT TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TRÀ VINH
Trong quá trình dạy học, phương pháp dạy học là một trong những yếu tố cơ bản nhất, đóng vai trò quan trọng và quyết định hiệu quả của các hoạt động dạy và học. Dạy học đúng phương pháp không chỉ truyền đạt được kiến thức một cách đầy đủ mà còn khơi gợi được sự hứng thú, tinh thần tự giác, tích cực, chủ động học tập của học sinh. Trái lại dạy học sai phương pháp sẽ gây cho việc học trở nên căng thẳng và gây ra thực trạng nhồi nhét kiến thức. Kết quả là học sinh học tập một cách thụ động và chỉ là đối phó với giáo viên. Với khuôn khổ của bài viết này, người nghiên cứu tìm hiểu và đánh giá thực trạng việc sử dụng phương pháp dạy học của giáo viên trong quá trình giảng dạy môn Công nghệ 11 tại một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.