Đánh giá chất lượng chương trình đào tạo ngành Sư phạm Kỹ thuật Công – Nông nghiệp tại trường Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh

Đề tài trình bày cơ sở lý luận: tổng quan về vấn đề nghiên cứu; các khái niệm và thuật ngữ; các mô hình và phương pháp đánh giá chất lượng chương trình đào tạo; các tiêu chuẩn – tiêu chí đánh giá chương trình đào tạo; trình bày cơ sở thực tiễn của đề tài: thông tin chung về trường và thực trạng đào tạo ngành Sư phạm Kỹ thuật Công – Nông nghiệp tại trường đại học Nông Lâm Tp. Hồ Chí Minh. Trình bày phương pháp thu thập dữ liệu. Thống kê và phân tích kết quả điều tra đã thu thập. Phân tích và đánh giá chất lượng chương trình đào tạo chuyên ngành Sư phạm Kỹ thuật Công Nông nghiệp trình độ đại học
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.