CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ CHO GIAO DỊCH VIÊN TẠI MỘT NGÂN HÀNG TMCP X

Trong bối cảnh hội nhập, ngân hàng được coi là hệ tuần hoàn vốn của nền kinh tế từng quốc gia và toàn cầu. Để ngân hàng luôn tồn tại và phát triển bền vững trong nền kinh tế hiện nay, ngân hàng luôn chú trọng đến công tác bồi dưỡng nghiệp vụ nhân viên tại các đơn vị kinh doanh. Với sự phát triển và hội nhập của thế giới đòi hỏi kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ của nhân viên trong các tổ chức ngân hàng phải nắm vững kiến thức, kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn. Do đó việc ngân hàng chú trọng hoàn thiện và nâng cao công tác bồi dưỡng nghiệp vụ cho giao dịch viên là điều hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.