Cải tiến phương pháp giảng dạy nhằm hình thành kỹ năng giải quyết vấn đề của sinh viên Khoa May thời trang thuộc trường Đại học Công NghiệpTp. Hồ Chí Minh

Nội dung đề tài được triển khai trong bốn chương chính:
Chương 1: Cơ sở lý luận của đề tài, trình bày những vấn đề cơ bản, các khái niệm liên quan đến phương pháp giảng dạy của giáo viên và quá trình hình thành, rèn luyện kỹ năng giải quyết vấn đề của sinh viên. Đây chính là căn cứ tham chiếu nhất quán để khảo
sát thực trạng, đề xuất cải tiến phương pháp dạy và học.
Chương 2: Khảo sát thực trạng về phương pháp giảng dạy và kỹ năng giải quyết vấn đề hiện có của sinh viên Khoa May Thời Trang thuộc Trường Đại học Công NghiệpTP.HCM. ở chương này, tác giả giới thiệu sơ lược về trường đại học công nghiệp TPHCM, Khoa May Thời Trang, nơi người nghiên cứu tiến hành thực nghiệm đề tài. Sau
đó, phân tích thực trạng về phương pháp giảng dạy của giáo viên và kỹ năng giải quyết vấn đề của sinh viên Khoa May Thời Trang và đưa ra nhận xét
Chương 3: Trình bày cơ sở và tiến hành đề xuất cải tiến phương pháp giảng dạy nhằm hình thành kỹ năng giải quyết vấn đề của sinh viên Khoa May Thời Trang thuộcTrường Đại học Công Nghiệp TP.HCM và đưa ra nhận xét.
Chương 4: Là một phần quan trọng trong toàn bộ đề tài. Ở chương này người nghiên cứu tiến hành thực nghiệm để đánh giá hiệu quả của phương pháp giảng dạy mới để tìm hiểu việc giải quyết vấn đề của sinh viên ở mức độ nào.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.