Cải tiến phương pháp dạy học môn kỹ năng mềm cho sinh viên dân tộc khmer Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam Bộ tại trường Đại học Trà Vinh

Qua nghiên cứu cơ sở lý luận về các nội dung đổi mới phương pháp dạy học, các đặc điểm
cơ bản về kỹ năng mềm, các lý thuyết học tập, phân tích và tổng hợp các phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa người học và thực trạng học Kỹ năng mềm (KNM) tại Trường Đại học Trà Vinh hiện nay, đặc biệt đối với sinh viên dân tộc khmer Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa - Nghệ thuật Khmer Nam Bộ, ta thấy cần phải cải tiến phương pháp dạy học nhằm nâng cao chất lượng học tập của sinh viên (SV) dân tộc khmer tại trường Đại học Trà Vinh. Các giải pháp đó là: đổi mới phương pháp dạy học và hình thức tổ chức dạy học KNM, đổi mới phương tiện dạy học, đổi mới năng lực tự học ở SV, đổi mới về tổ chức quản lý đào tạo, xây dựng qui trình dạy học theo hướng tích cực. Các giải pháp đó cần thực hiện đồng bộ từ cấp quản lý đến các giáo viên (GV) giảng dạy nhằm đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng thực sự, đúng thực chất.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.