CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH KHỐI 10 TRƯỜNG THPT CHUYÊN LƯƠNG THẾ VINH, TỈNH ĐỒNG NAI.

Qua thực tế giảng dạy, tiếp xúc với học sinh, tác giả nhận thấy hoạt động tự học luôn gắn liền với việc học tập hằng ngày của các em. Đặc biệt, trong quá trình tự học, học sinh lư trú tại kí túc xá và cư trú tại nhà cùng gia đình bị ảnh hưởng bởi những yếu tố giống và khác nhau. Qua quá trình nghiên cứu, tác giả thấy rằng các yếu tố: động cơ học tập, phương pháp học tập, chiến lược học tập, phong cách học tập, môi trường học tập có ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tự học của học sinh.