Biện pháp thúc đẩy hoạt động tự học của sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng

Đào tạo theo hệ thống tín chỉ là một thách thức lớn đối với các trường Đại học ở Việt Nam nói chung và trường Đại học ĐHQT Hồng Bàng nói riêng. Để SV hoàn thành được các nhiệm vụ học tập, đáp ứng được nhu cầu học vấn của thời đại, mỗi SV cần phải tìm cho mình phương pháp học tập phù hợp. Trong đó quan trọng hơn hết là phương pháp tự học. Mục tiêu của nghiên cứu đề tài là mô tả thực trạng hoạt động tự học của sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng từ đó đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tự học của sinh viên trong quá trình đào tạo, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường ngày một tốt hơn.

Từ khóa: Hoạt động tự học

8 p ovanketv 09/01/2020 291 1

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.