Biện pháp hỗ trợ giáo viên trong giáo dục hòa nhập trẻ tự kỉ tại các trường tiểu học ở thành phố Cần Thơ
Giáo dục hòa nhập (GDHN) trẻ tự kỷ (TTK) đã và đang trở thành vấn đề đối với giáo dục tiểu học ở thành phố Cần Thơ. Theo kết quả khảo sát thực tế, có khoảng 0,16% TTK đang học hòa nhập tại trường tiểu học. Thực trạng hiện nay 81% GV tiểu học không biết lập kế hoạch giáo dục cá nhân cho TTK, chưa biết cách điều chỉnh nội dung, phương pháp, phương tiện và đánh giá TTK học hòa nhập, các phương thức hỗ trợ cá biệt cho trẻ. Bên cạnh đó, tất cả các trường Tiểu học đều thiếu thiết bị, tài liệu hỗ trợ GDHN TTK; phụ huynh HS thiếu kĩ năng hỗ trợ TTK tại nhà…Vì thế, các biện pháp hỗ trợ GV thực hiện GDHN TTK tại nhà trường là rất cần thiết và ý nghĩa đối với GV tiểu học trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong giai đoạn hiện nay.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.