Yếu tố tác động đến ý định tiêu dùng thực phẩm xanh của giới trẻ ở Việt Nam

Trong thời đại ngày nay, sự phát triển, tăng trưởng kinh tế của các quốc gia, các nền kinh tế trên thế giới thường đi kèm với nhiều sự đánh đổi về mặt môi trường sống của con người. Các vấn đề môi trường về hiệu ứng nhà kính, tình trạng xâm lấn của nước biển… luôn là các chủ đề nhận được rất nhiều sựquan người dân, các tổ chức kinh tế, các cơ quan quản lý nhà nước ở các quốc gia trên thế giới. Nhiều cá nhân, tổ chức kinh tế và nhiều quốc gia đã có nhiều nỗ lực trong việc đưa ra các chính sách, các chương trình hành động nhằm hướng tới những nỗ lực bảo vệ môi trường sống của con người. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn nhiều quốc gia vẫn hướng tới mục tiêu tăng trưởng bằng mọi giá nên chưa có những đánh giá đúng về vấn đề môi trường, đặc biệt là các quốc gia đang phát triển với trình độ phát triển thấp.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.