Xử lý hiệu quả khiếu nại của khách hàng = Complaint Management exellence : Creating customer loyalty through service recovery
Bao gồm những vấn đề thắc mắc của khách hàng cần xử lý, hiệu quả khiếu nại của khách hàng không phải là chuyện dễ. Nhưng, một công ty muốn tồn tại vững bền thì phải làm mọi cách để khách hàng hài lòng.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.812 C771
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.