Nội dung sách gồm 5 chương:Chương 1: Thương hiệu và vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệpChương 2: Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệuChương 3: Kinh nghiệm xây dựng và phát triển của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giớiChương 4: Doanh nghiệp Việt Nam với công tác xây dựng và phát triển thương hiệuChương 5: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả xây dựng và phát triển thương hiệuSách có tại Thư viện khu A, Phòng mượnSố phân loại: 658.827 V986-L811
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.