Xây dựng thương hiệu xoài Cát trồng tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là dùng cơ sở lý thuyết và thực tiễn về xây dựng thương hiệu làm nền tảng để phân tích đánh giá thực trạng phát triển cây Xoài và xây dựng thương hiệu Xoài của huyện Vĩnh Cửu. Từ đó đề xuất các giải pháp thích hợp cùng với các kiến nghị với Cơ quan quản lý và Chính quyền huyện xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm Xoài trồng tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.