Xây dựng mô hình kinh doanh đồng hồ giá rẻ

Mọi người được kết nối với nhau được dễ dàng nên các xu hướng thời trang hay các loại trang sức phụ kiện ở người ngoài được giới trẻ Việt Nam nắm bắt rất nhanh chóng, và thêm nữa là nhóm chúng em nhận ra được tìm năng của các trang mạng xã hội không chỉ đem lại mục đích giải trí mà đó là nơi kinh doanh tuyệt vời.Từ khóa “ đồng hồ giá rẻ” có lượt tìm kiếm trên google mỗi tháng từ 1000 đến 10.000 lượt còn từ khóa “đồng hồ” thì có đến 10.000 đến 100.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng .
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.