Xây dựng mô hình cà phê Boardgame, tích hợp di động trong bán hàng

Số lượng boardgame ở Việt Nam là chưa nhiều bởi boardgame đa số dưới dạng tiếng nước ngoài và chi phí để sỡ hữu một bộ cũng rất đa dạng bởi những bộ boardgame đắt tiền là vì phải bao gồm rất nhiều phụ kiện kèm theo phức tạp nên giá mới “ trên mây” như vậy. Thời đại công nghệ 4.0, việc mua sắm, thanh toán hay đơn giản là trải nghiệm thử, tìm hiểu đều có thể thông qua internet. Nhưng hiện tại các mô hình kinh doanh café chỉ dừng lại ở việc tương tác qua fanpage, website hay hotline, điều này đòi hỏi một thiết bị lớn như desktop, laptop. Làm sao để thuận tiện nhất chỉ bằng 1 chiếc điện thoại, 1 ứng dụng, người ta đều có thể làm được dù ở bất cứ nơi đâu, bất kì lúc nào. Từ đó, ý tưởng xây dựng một ứng dụng di động để phục vụ cho quán cà phê ra đời.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.