Xây dựng chiến lược thương hiệu đường tinh luyện Biên Hòa tại Công ty Cổ phần đường Biên Hòa: Khóa luận tốt nghiệp
Dữ liệu biên mục
Biểu ghi đầy đủ theo MARC
Lê Trần Hữu Thanh
Xây dựng chiến lược thương hiệu đường tinh luyện Biên Hòa tại Công ty Cổ phần đường Biên Hòa: Khóa luận tốt nghiệp/ Lê Trần Hữu Thanh. -- Tp.HCM: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2011
84tr.; 30cm
1. Chiến lược thương hiệu. 2. Chiến lược thương hiệu -- Công ty cổ phần đường Biên Hòa. I. Lê Trường Diễm Trang.
Dewey Class no. : 658.827 -- dc 22
Call no. : QCN-24 658.827 L433-T367
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.