XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING ÐỂ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM ÁO SƠ MI NAM TẠI THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ÐỒNG TIẾN
Công ty cổ phần may Đồng Tiến là một trong những doanh nghiệp có hoạt động xuất khẩu sớm. Hoạt động xuất khẩu đóng vai trò quan trọng và chiếm tỷ trọng lớn về doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp. Trong đó, Nhật Bản được xem là bạn hàng lớn của công ty khi kim ngạch xuất khẩu sang Nhật liên tục tăng trong nhiều năm trở lại đây. Tuy nhiên, để trụ vững và đạt thành công ở thị trường này thì công ty cần thiết phải có một chiến lược phát triển sản phẩm phù hợp nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.