Xây dựng chiến lược Marketing để phát triển sản phẩm áo sơ mi nam tại thị trường Nhật bản của Công ty cổ phần Đồng Tiến
Xây dựng chiến lược Marketing để phát triển sản phẩm áo sơ mi nam tại thị trường Nhật bản của Công ty cổ phần Đồng Tiến: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản lý công nghiệp/ Nguyễn Thị Ngọc Diễm; Bùi Thu Anh (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp.Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2017 ix, 131tr.; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 658.872 -- dc 23Call no. : QCN-24 658.872 N573-D561
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.