Xây dựng chiến lược Marketing để phát triển sản phẩm áo sơ mi nam tại thị trường Nhật bản của Công ty cổ phần Đồng Tiến

Xây dựng chiến lược Marketing để phát triển sản phẩm áo sơ mi nam tại thị trường Nhật bản của Công ty cổ phần Đồng Tiến: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản lý công nghiệp/ Nguyễn Thị Ngọc Diễm; Bùi Thu Anh (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp.Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp.Hồ Chí Minh, 2017 ix, 131tr.; 30cm + 1 đĩa CDDewey Class no. : 658.872 -- dc 23Call no. : QCN-24 658.872 N573-D561
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.