Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty TNHH MTV DV Quản lý Cao Ốc Khánh Hội trong giai đoạn 2017-2020
Luận văn tập trung phân tích điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh. Phân tích mức độ cạnh tranh trong khu vực ngành quản lý tòa nhà mà công ty đang hoạt động từ đó tìm ra các cơ hội, và thách thức cũng như những điểm mạnh, điểm yếu của công ty trên thị trường. Từ đó tổng hợp thông qua các công cụ ma trận dựa trên ý kiến, thang điểm của các chuyên gia để lựa chọn chiến lược và đề ra giải pháp kinh doanh phù hợp trong giai đoạn 2017-2020 của Khaservice. Với đề tài này, tác giả mong muốn đưa ra những giải pháp có căn cứ khoa học và thực tiễn góp phần giúp cho công ty tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh, phát huy điểm mạnh, và hạn chế thấp nhất các nguy cơ, khắc phục các điểm yếu, từ đó nâng cao hiệu quả và khả năng kinh doanh của Công ty trên thị trường.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.