Vận dụng quan điểm dạy học tích cực vào môn Đo lường điện tại Trường trung học Kỹ thuật Thực hành thuộc trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh
Vận dụng quan điểm dạy học tích cực vào môn Đo lường điện tại Trường trung học Kỹ thuật Thực hành thuộc trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ 601410/ Hoàng Thục Quyên. -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2013 140tr.; 30cm Dewey Class no. : 371.3 -- dc 22Call no. : 601410 371.3 H678-Q171
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.