Vận dụng quan điểm dạy học tích cực vào môn Đo lường điện tại Trường trung học Kỹ thuật Thực hành thuộc trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh

Vận dụng quan điểm dạy học tích cực vào môn Đo lường điện tại Trường trung học Kỹ thuật Thực hành thuộc trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ 601410/ Hoàng Thục Quyên. -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2013 140tr.; 30cm Dewey Class no. : 371.3 -- dc 22Call no. : 601410 371.3 H678-Q171
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.