Tự học các kỹ năng cơ bản Microsoft Office Outlook 2010 cho người mới sử dụng

Với bố cục 13 chương và cách trình bày rõ ràng theo từng đề mục, sách sẽ dần dần đưa bạn đọc đi sâu vào việc vận dụng tối đa các tính năng của Outlook 2010 để có thể bắt đầu quản lý thời gian riêng của mình và cũng để làm việc hiệu quả hơn. Ngoài việc linh hoạt trong việc gởi nhận và tổ chức thông tin, bạn cũng sẽ học được cách tốt nhất để sử dụng khả năng vốn có của Outlook làm sổ địa chỉ cá nhân của mình, lên lịch trình cho các cuộc gặp hoặc họp mặt trực tuyến, ghi chú và sử lý nhanh thông tin ở một dạng dễ quản lý công việc, và học các phương pháp khác nhau để quản lý sự lưu trữ, cả trực tuyến và ngoại tuyến để có thể làm việc từ xa từ ISP hoặc email server
Sách có tại thư viện khu A, Phòng Mượn
Số phân loại: 005.57 N573-M664
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.