Trách nhiệm xã hội và kết quả kinh doanh: nghiên cứu doanh nghiệp dịch vụ lữ hành tại Tp. Hồ Chí Minh

Từ vấn đề nghiên cứu được giới thiệu ở trên, tác giả xác định mục tiêu tổng quát là nghiên cứu đề xuất và thử nghiệm mô hình về mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh. Cụ thể nghiên cứu này được thực hiện để đạt các mục tiêu chính sau đây:- Khám phá tác động của nhân tố danh tiếng doanh nghiệp trong mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và kết quả kinh doanh.- Kiểm định sự tác động của trách nhiệm xã hội đến kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp dịch vụ lữ hành.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.