Bằng việc giới thiệu những quan điểm mới, phương pháp và kỹ năng hiện đại cùng những kinh nghiệm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước , cuốn sách sẽ giúp quý đọc giả hình thành nên lối suy nghĩ mới, ứng dụng sáng tạo những nguyên lí cơ bản để từ đó có những tư tưởng mới, tạo nên bước đột phá trong công tác quản lí tiếp thị- bán hàng.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.8 L433-C973
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.