Tìm hiểu một số yêu cầu đối với nhân viên bộ phận quản lý chăm sóc khách hàng tại các công ty điện máy ở Tp.HCM: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa SV81-2008

Dữ liệu biên mục
Biểu ghi đầy đủ theo MARC
NGÔ THANH HUY
Tìm hiểu một số yêu cầu đối với nhân viên bộ phận quản lý chăm sóc khách hàng tại các công ty điện máy ở Tp.HCM: Đề tài nghiên cứu khoa học cấp khoa SV81-2008/ Ngô Thanh Huy, Nguyễn Thị Xuân Thiên, Lê Thị Ngọc Anh. -- Tp.Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Tp.HCM, 2009
31tr.; 30cm
1. Chăm sóc khách hàng. 2. Nhân viên chăm sóc khách hàng. 3. Quản lý chăm sóc khách hàng. I. Lê Kỳ Sơn. II. Lê Thị Ngọc Anh. III. Nguyễn Thị Xuân Thiên.

Dewey Class no. : 658.81 -- dc 22
Call no. : ĐSV 658.81 N569-H987

Dữ liệu xếp giá
SKC002249 (DHSPKT -- KD -- )

Từ khóa: Chăm sóc khách hàng

9 p minhhoai 16/04/2013 314 2