Tiếp thị phá cách : Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột phá
Trình bày sự tiến hoá của thị trường và những động lực của sự cạnh tranh; điểm mạnh, điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống; những sáng kiến xuất phát từ bên trong và bên ngoài một thị trường; so sánh những điểm mạnh và điểm yếu giữa tiếp thị phá cách và tiếp thị truyền thống; định nghĩa, vai trò của quá trình tiếp thị phá cách. Nghiên cứu tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường, mức độ sản phẩm và mức độ tổ hợp tiếp thị; cách thực hiện loại hình tiếp thị phá cách
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.8 K87
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.