THUYẾT MINH DO AN DUONG DO THI UTC2 - GTCC K51

                   Trường Đại Học GTVT
Bộ môn Công Trình GTCC & Môi Trường




MỤC LỤC




SVTH: Trang 1
. MỞ ĐẦU
Trên thế giới cũng như hiện nay. Đối với các nước có nền công nghiệp và kinh
tế phát triển thì giao thông đường bộ đóng một vai trò chiến lược
Đối với nước ta, một nước có nền kinh tế đang ở giai đoạn phát triển cần phải
có cơ sở hạ tầng tốt - giao thông đường bộ ngày càng có ý nghĩa quan trọng. Theo
chủ trương chính sách của Đảng và chính phủ, việc nâng cấp, cải tạo và làm mới
toàn bộ các tuyến đường trong mạng lưới giao thông toàn quốc là vấn đề cấp thiết
nhằm đáp ứng nhu cầu giao thông ngày càng tăng của xã hội.
Nhằm củng cố những kiến thức đã được học và giúp cho sinh viên nắm bắt
thực tiễn, hàng năm bộ môn Công trình Giao thông công chính & Môi trường -
khoa Công Trình trường Đại học Giao Thông Vận Tải tổ chức đợt bảo vệ tốt nghiệp
với mục tiêu đào tạo đội ngũ kĩ sư ngành xây dựng cầu đường giỏi chuyên môn,
nhanh nhậy trong lao động sản xuất, phục vụ tốt sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện
đại hoá đất nước, đó là tất cả những điều tâm huyết nhất của nhà trường nói chung
và các thầy, các cô trong bộ môn nói riêng.
Là một sinh viên lớp Công trình GTCC K51 - Trường Đại Học Giao Thông
Vận Tải, được sự đồng ý của Bộ môn Công trình GTCC & MT, khoa Công Trình
và Ban giám hiệu Trường Đại học Giao Thông Vận Tải em được làm Tốt nghiệp với
nhiệm vụ tham gia thiết kế một đoạn tuyến với số liệu khảo sát thực tế nằm trong dự
án xây dựng tuyến A – B thuộc huyện Brông Năng, tỉnh Đăk Lăk.
Đồ án của em gồm ba phần:
- Phần thứ nhất: Thiết kế cơ sở tuyến A-B từ Km 0+00 đến Km 4+714.
- Phần thứ hai: Thiết kế kỹ thuật 1 Km tuyến Trường Chinh từ Km 12+00
đến Km 13+068.
.                   Trường Đại Học GTVT
Bộ môn Công Trình GTCC & Môi Trường




-Phần thứ ba: Tổ chức thi công chi tiết mặt đường đoạn tuyến A-B từ
Km12+00 đến Km 13+00.
Do còn nhiều hạn chế về trình độ chuyên môn và thực tế sản xuất nên đồ án
này của em không thể tránh khỏi thiếu sót. Thành thật mong nhận được sự đóng góp
ý kiến của các thầy cô giáo và các bạn để đồ án của em được hoàn chỉnh hơn.




LỜI CẢM ƠN
Em xin chân thành cảm ơn Thầy Nguyễn Mai Chí Nghĩa đã trực tiếp hướng
dẫn em hoàn thành đồ án này. Đồng thời, em cũng xin cảm ơn các thầy cô trong bộ
môn Công trình GTCC&MT- Khoa Công trình- Trường ĐHGTVT, các bạn sinh
viên trong nhóm đã tạo điều kiện và tham gia góp ý cho đồ án .
Em xin chân thành cảm ơn!
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày... /... /2015
Sinh viên thực hiện




Lê Quốc Nguyên




SVTH: Trang 3
.PHẦN I: THIẾT KẾ CƠ SỞ
.                   Trường Đại Học GTVT
Bộ môn Công Trình GTCC & Môi Trường




CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU CHUNG
1. 1.1. Khái quát về dự án.
Tuyến A – B thuộc huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk . Căn cứ vào nhiệm vụ
thiết kế và bản đồ địa hình khu vực có tỉ lệ 1:10000, đường đồng mức cách nhau
5m, tuyến AB dài 4.714 Km và đi qua một số vùng dân cư thưa thớt, rải rác.
2. 1.2. Tên dự án.
Tuyến đường xây dựng mới qua địa phận huyện Brông Năng, tỉnh Đăk Lăk
có tên là tuyến A - B.
3. 1.3. Địa điểm.
Tuyến đi qua huyện Krông Năng, tỉnh Đăk Lăk. Huyện Krông Năng nằm ở
phía Đông bắc tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm tỉnh lỵ 50 km theo đường Quốc lộ 14,
tỉnh lộ 14. Huyện có đường địa giới hành chính tiếp giáp như sau:
+ Phía Tây và Tây Nam giáp huyện Krông Buk.
+ Phía Bắc giáp huyện Ea H’Leo
+ Phía Đông giáp huyện Sông Hinh- tỉnh Phú Yên.
+ Phía Đông Bắc giáp tỉnh Gia Lai.
+ Phía Nam và Đông Nam g

Từ khóa: Do an Duong Do Thi Giao Thong Cong Chinh k51

168 p 14144099 16/09/2018 717 6

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.