Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc của nhân viên thời vụ trong các trung tâm tiệc, khách sạn, khu du lịch ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tiệc của nhân viên thời vụ trong các trung tâm tiệc, khách sạn, khu du lịch ở Thành Phố Hồ Chí Minh: Đồ án tốt nghiệp ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống/ Nguyễn Thị Thanh Thủy, Phạm Thị Yến Nhi, Phạm Minh Tuấn; Nguyễn Văn Nhựt (Giảng viên hướng dẫn). -- TP. Hồ Chí Minh: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh, 2024
Call no. : QTN-59 331.1191 N573-T547
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.