Thực trạng trade marketing trong hệ thống phân phối sản phẩm ở các siêu thị của kênh bán hàng hiện đại nutifood tại thị trường tp.hcm
mục đích tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra các đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả các hoạt động Trade Marketing trong hệ thống phân phối sản phẩm tại các siêu thị. Từ đó xây dựng kế hoạch với mục tiêu đặt ra của kênh bán hàng hiện đại trong năm 2020 là mang doanh thu về từ vị trí thứ hai lên vị trí đứng đầu công ty và mở rộng hơn về hệ thống phân phối tại nhiều siêu thị để tiếp cận rộng rãi đến tay người tiêu dùng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.