Thực trạng dạy học phát triển năng lực tư duy sáng tạo cho học sinh trong dạy học môn lịch sử trường Trung học Cơ sở Tân An Thạnh
Bài viết chỉ ra thực trạng hiện tại về sự phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh trong học tập, các yếu tố ảnh hưởng đến nó. Các biểu hiện của năng lực tư duy sáng tạo học sinh trong học tập như: Năng lực so sánh, năng lực phân tích và tổng hợp, năng lực trừu tượng hóa và khái quát hóa và các yếu tố ảnh hưởng. Trên cơ sở các kết quả nghiên cứu, người nghiên cứu đã đề xuất 5 biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy sáng tạo trong học tập của học sinh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.