Thư mục chuyên ngành quản trị MARKETING

Với sứ mệnh đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao, nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh tế - xã hội, quản trị kinh doanh - kế toán, Chương trình đào tạo tiên tiến theo hướng tiếp cận CDIO 150 tín chỉ của Khoa Kinh tế Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh đã cung cấp cho người học kiến thức về lĩnh vực kinh doanh và cách thức quản lý hoạt động kinh doanh trên cơ sở tiếp thu lý thuyết và tiếp cận thực tế trong môi trường kinh doanh. Sinh viên có khả năng tham gia xây dựng kế hoạch, chiến lược kinh doanh và quản lý hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực. Với việc áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, chương trình đào tạo giúp sinh viên phát triển các kỹ năng tư duy, phản biện; phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề một cách có logic; kỹ năng giao tiếp trong môi trường kinh doanh; kỹ năng làm việc nhóm và quản lý nhóm hiệu quả; phong cách làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm nghề nghiệp.

Để góp phần vào sứ mệnh đào tạo của Khoa nói riêng và của Trường nói chung, Thư viện trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật đã biên soạn Thư mục Chuyên ngành Quản trị - Marketing