Thiết kế trải nghiệm thương hiệu = Designing brand experiences
Cuốn sách cung cấp đầy đủ thông tin nhất hiện nay về việc lên concept, thiết kế và chỉ dẫn cho một trải nghiệm thương hiệu toàn diện, sách đề cập đến tất cả các ứng dụng thương hiệu lớn và được viết cho nhiều đối tượng độc giả khác nhau
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.827 L253
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.