Thiết kế tối ưu tính an toàn kết cấu thân xe khách 29/34 chỗ ngồi (sản xuất tại Việt Nam) khi xảy ra va chạm lật nghiêng
Thiết kế tối ưu tính an toàn kết cấu thân xe khách 29/34 chỗ ngồi (sản xuất tại Việt Nam) khi xảy ra va chạm lật nghiêng: Luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí động lực/ Nguyễn Thành Lâm; Nguyễn Thành Tâm (Giảng viên hướng dẫn). -- Tp. Hồ Chí Minh: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh, 2020Call no. : 8520116 629.26 N573-L213
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.