Thiết kế tối ưu tính an toàn kết cấu ô tô khách khi xảy ra va chạm lật nghiêng theo Tiêu chuẩn Châu Âu
Thiết kế tối ưu tính an toàn kết cấu ô tô khách khi xảy ra va chạm lật nghiêng theo Tiêu chuẩn Châu Âu : Luận văn thạc sĩ ngành Kỹ thuật cơ khí động lực – 60520116 / Dương Chí Thiện ; Nguyễn Thành Tâm. -- TP. HCM : ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM , 2015 xviii , 96 tr. ; 30 cm Dewey Class no. : 629.2 -- dc 23Call no. : 60520116 6a629.2 D928-T434
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.