Việt Nam đang trên đà phát triển và hội nhập, nhiều công ty Việt đã có những thành công nhất định trên thế giới và cả trong nước. Tuy nhiên, các công ty chưa thật sự quan tâm đúng mực về nhãn hiệu của mình, qua đó khách hàng chưa thể tin tưởng mà ưu tiên chọn hàng Việt.Trong thời đại bùng nổ internet, mỗi bạn trẻ đều có thể lên mạng mọi lúc mọi nơi, và các bạn có một nhu cầu tìm hiểu kiến thức xung quanh một cách thú vị hơn.Điển hình ta thấy có rất nhiều kênh youtube như thế này và có 1 lượng đăng kí nhất định như: kênh “người nổi tiếng” có 741000 subscriber, kênh “Vfacts” có 403000 subscriber, kênh “Zoom TV” với từ 1-2 triệu lượt xem mỗi video.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.