The business of fashion: Designing, manufacturing, and marketing
Burns, Leslie Davis
The business of fashion: Designing, manufacturing, and marketing/ Leslie Davis Burns, Kathy K. Mullet, Nancy O. Bryant. -- 4th ed. -- New York: Fairchild Books, 2011
xxii, 616p.; 24cm
ISBN 9781609011109
1. Clothing trade -- United States. 2. Fashion design. 3. Fashion merchandising. 4. Fashion -- Economic aspects. I. Bryant, Nancy O. II. Mullet, Kathy K.
Dewey Class no. : 338.476 87 -- dc 2
Call no. : 338.47687 B967
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.