The 7 triggers to yes: the new science behind influencing people’s decisions
The 7 triggers to yes: the new science behind influencing people’s decisions/ Russell H. Granger. -- New York: McGraw-Hill, 2008 xviii, 249p.; 24cm Includes index ISBN 0071544372 (alk. paper) ISBN 9780071544375 (alk. paper) 1. Business communication -- Psychological aspects. 2. Management -- Psychological aspects. 3. Persuasion (Psychology). Dewey Class no. : 658.45 -- dc 22Call no. : 658.45 G758 Dữ liệu xếp giá SKN006870 (DHSPKT -- KD -- )
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.