Sách gồm 7 chương, nêu lên các vấn đề chung của tuyên truyền quảng cáo, các mô hình tâm lý trong hoạt động tuyên truyền quảng cáo, các phương thức tuyên truyền quảng cáo, tâm thế và sự thay đổi tâm thế dưới sự tác động của tuyên truyền quảng cáo, tổ chức môi trường và các nguyên tắc trong hoạt động tuyên truyền quảng cáo.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 150 N573-T532
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.