Sách gồm 7 chương :+ Chương 1 : Những vấn đề chung của tâm lý học quản trị kinh doanh+ Chương 2 : Tâm lý người tiêu dùng+ Chương 3 : Hoạt động bán hàng và tâm lý người bán hàng+ Chương 4 : Tập thể sản xuất kinh doanh+ Chương 5 : Quản trị nhân sự trong sản xuất kinh doanh+ Chương 6 : Chân dung nhân cách nhà kinh doanh+ Chương 7 : Quảng cáo thương mại với tâm lý tiêu dùngSách có tại Thư viện khu A, phòng mượnSố phân loại: 658 N573-T532
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.