Tâm lý chiến trong bán lẻ: Cách chinh phục trái tim khách hàng của 7 Eleven
Cuốn sách Tâm lý chiến trong bán lẻ được viết bởi cựu CEO của tập đoàn 7 – Eleven đem đến cho độc giả một cái nhìn tổng quan nhất về cách mà 7 – Eleven chinh phục trái tim của khách hàng đến với họ. Đây là một cuốn sách mẫu mực về văn hóa kinh doanh, một vấn đề khá nóng bỏng trong xã hội ngày nay. Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp cũng như cái nhìn của xã hội đối với doanh nghiệp đó. Chúng ta thường sử dụng khẩu hiệu “Học tập văn hóa Nhật Bản” trong cuộc sống hàng ngày bởi nó có một sự chuẩn mực cao, và 7 – Eleven là một trong số những hình mẫu đáng để học tập.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.8702 T714
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.