Tâm lý chiến trong bán lẻ: Cách chinh phục trái tim khách hàng của 7 Eleven

Cuốn sách Tâm lý chiến trong bán lẻ được viết bởi cựu CEO của tập đoàn 7 – Eleven đem đến cho độc giả một cái nhìn tổng quan nhất về cách mà 7 – Eleven chinh phục trái tim của khách hàng đến với họ. Đây là một cuốn sách mẫu mực về văn hóa kinh doanh, một vấn đề khá nóng bỏng trong xã hội ngày nay. Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định sự thành bại của doanh nghiệp cũng như cái nhìn của xã hội đối với doanh nghiệp đó. Chúng ta thường sử dụng khẩu hiệu “Học tập văn hóa Nhật Bản” trong cuộc sống hàng ngày bởi nó có một sự chuẩn mực cao, và 7 – Eleven là một trong số những hình mẫu đáng để học tập.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.8702 T714

Từ khóa: Bán lẻ, Bí quyết thành công, Quản lí

13 p ovanke 09/04/2021 149 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.