SỰ VA CHẠM VÀ HẤP THU ĐỘNG NĂNG CỦA KHUNG TRƯỚC Ô TÔ KHÁCH DƯỚI TÁC DỤNG ĐỘNG ĐỘNG LỰC HỌC

Bài báo này trình bày mô phỏng phần tử hữu hạn liên qua đến va chạm và hấp thu động năng của cấu trúc trước của xe khách được làm từ những thanh có tiết diện và vật liệu khác nhau để cải tiến lực đỉnh và sự hấp thu động năng. Trong nghiên cứu, phần mềm LS-DYNA được dùng để xác định tiết diện mặt cắt ngang như mong muốn cho việc thiết kế khung trước ô tô. Lực đỉnh và động năng hấp thu là hai yếu tố đánh giá chính cho hiệu quả của cấu trúc trước của ô tô khi va chạm.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.