Quy trình thực hiện dịch vụ kế toán thanh toán và một số biện pháp tăng cường quản lý công tác kế toán thanh toán cho khách hàng tại công ty TNHH TMF Việt Nam

Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa hội nhập kinh tế, đó vừa là cơ hội mà cũng là một thách thức đối với nước ta, nhiều vấn đề kinh tế chịu ảnh hưởng trực tiếp như kinh tế, chính trị đa quốc gia, của nước trong khu vực và ngoài khu vực, để tồn tại và phát triển, mỗi công ty cần tìm cho mình một phương pháp kinh doanh hiệu quả, đúng đắn, không ngừng nâng cao trình độ để thúc đẩy tăng trưởng của công ty. Và thanh toán chính là thước đo phản ánh quan trọng về tình hình hoạt động của mỗi doanh nghiệp. Bất kỳ doanh nghiệp nào muốn hoạt động hiệu quả thì luôn quan tâm đến yếu tố đầu vào và đầu ra. Thanh toán là một quá trình mua bán hàng hóa từ nhà cung cấp tới doanh nghiệp và từ doanh nghiệp đến khách hàng, quản lý sự hình thành công nợ và tình hình thanh toán trong mua bán hàng hóa một cách hiệu quả thì phải cần có một lượng thông tin chính xác. Vì vậy, kế toán thanh toán luôn được xác định là khâu trọng tâm của công tác kế toán trong doanh nghiệp. Việc hoàn thiện công tác kế toán thanh toán với việc tăng cường và quản lý công nợ là việc làm thực sự cần thiết, có ý nghĩa.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.