Quản trị truyền thông Marketing tích hợp: Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam

Để tiếp cận được với thị trường mục tiêu và xây dựng tài sản nhãn hiệu, các chuyên gia truyền thông marketing Việt Nam bắt buộc phải áp dụng và sáng tạo nhiều phối thức truyền thông đa dạng và hiệu quả hơn. Cuốn sách Quản trị truyền thông marketing tích hợp này sẽ giúp bạn một cách đắc lực từ việc marketing đến toàn bộ quá trình kinh doanh của công ty mình.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.802 L975-T449

Từ khóa: Marketing, Quản lý tiếp thị, Truyền thông

16 p ovanke 20/04/2021 356 1

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.