Quản trị Marketing hiện đại - Định hướng mối quan hệ

Để thành công, mọi công ty đều phải phục vụ nhu cầu của khách hàng – tức là tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng. Làm hài lòng khách hàng là một môn nghệ thuật vì nó đòi hỏi trí tưởng tượng và tính sáng tạo, đồng thời là một môn khoa học vì nó đòi hỏi kiến thức chuyên môn, kỹ năng và kinh nghiệm. Chiến lược và quản trị marketing là công cụ mà người làm markeitng sử dụng để xác định và phân tích nhu cầu của khách hàng, sau đó chứng tỏ hàng hóa/dịch vụ của công ty có thể đáp ứng những nhu cầu này. Để giúp bạn đọc có có cái nhìn rõ ràng hơn về marketing, tác giả Lưu Đan Thọ đã xuất bản cuốn sách Quản trị Marketing hiện đại – Định hướng mối quan hệ.
Sách có tại Thư viện khu A, phòng mượn
Số phân loại: 658.8 L975-T449

Từ khóa: Marketing, Marketing, Quản lý tiếp thị

13 p ovanke 20/04/2021 178 0

Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.