Quản trị chất lượng chương 3

QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG
1. 2. 3. 4. 5. 6. 7. 8. Các vấn đề cơ bản trong quản lý chất lượng Các chuẩn mực trong quản lý chất lượng Xây dựng HTCL dựa trên ISO 9000 Total Quality Management Quality Analysis Cost Control Các kỹ thuật quản lý chất lượng khác Chất lương trong dịch vụ Triển khai các hệ thống quản lý chất lượng
1

1. ISO 9000
Nội dung của ISO 9001: 2000:
Hệ thống quản lý chất lượng Trách nhiệm của ban lãnh đạo Quản lý tài nguyên (nguồn nhân lực) Thực hiện sản phẩm:
Lên kế hoạch thực hiện Quá trình liên quan tới khách hàng Thiết kế Mua sắm Sản xuất và cung cấp dịch vụ

Đo lường, phân tích và hoàn thiện
2

1. ISO 9000
Hệ thống quản lý chất lượng
Ngoài các đòi hỏi nêu trên liên quan tới ứng dụng cách tiếp cận quá trình trong soạn thảo, cài đặt và hoàn thiện HTQLCL, hồ