Phân tích thực trạng kiểm soát chấtlượng sản phẩm khăn cao cấp MOLLIS (tại tổng công ty cổ phần PHONG PHÚ)

Với nền kinh tế thị trường phát triển như ngày nay, đặc biệt khi Việt Nam gia
nhập các tổ chức kinh tế thế giới, ký kết các hiệp định thương mại, đã tạo ra những cơ
hội lớn cho sự phát triển của các doanh nghiệp. Bên cạnh những cơ hội đó là những
thách thức, khó khăn vô cùng lớn, đặc biệt là sự cạnh tranh gay gắt, khốc liệt trên thị
trường. Để có thể đứng vững trên thị trường thì ngay từ bây giờ các doanh nghiệp cần
phải cải thiện hệ thống quản lý sản xuất, chất lượng phù hợp và hiệu quả giúp tăng năng
suất và chất lượng sản phẩm nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh trong thị trường ngày
càng mở rộng. Trong điều kiện hiện nay, chất lượng sản phẩm được coi là phương diện
cạnh tranh hiệu quả nhất để giành thắng lợi. Thêm vào đó, đời sống xã hội ngày càng
được nâng cao, nhu cầu của con người đối với các sản phẩm, hàng hoá không chỉ dừng
lại ở số lượng, giá cả mà cả chất lượng sản phẩm cũng ngày càng được người tiêu dùng
quan tâm nhiều. Để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhằm đáp ứng nhu cầu của khách
hàng, mang lại nguồn doanh thu và lợi nhuận cho công ty, cũng như để đảm bảo và nâng
cao chất lượng của sản phẩm thì công tác kiểm soát chất lượng sản phẩm từ khâu nguyên
vật liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm là điều không thể thiếu trong chính sách chất
lượng của mỗi công ty.
Bạn đang xem trang mẫu tài liệu này.